Einelti ķ Mosó

Žaš rifjast upp fyrir mér einu sinni enn aš einelti ķ Mosó nęr langt śt fyrir Varmįrskóla.  Ég sį um daginn aš stślka śr Mosó hafši flśiš śr bęjarfélaginu og var komin ķ Réttó, eša einhvern annan skóla ķ Reykjavķk į flótta undan eineltinu.  Žetta kemur ekki į óvart, mišaš viš aš fólk sem valist hefur til įbyrgšarstarfa ķ bęnum skuli halda śti bloggsķšu sem er einn helsti vettvangur lyga, rógs og žöggunar į öllu landinu.  Sjįlfur hefur ég fylgst meš žessu lengi og geri mér ljósa grein fyrir žvķ hvaš er į feršinni. 

Mešal žess sem skrifaš er um į žessari sķšu eru mķn skrif og eru žau jafnan heimfęrš upp į Varmįrsamtökin.  Žar sem ég hef aldrei starfaš į žeim vettvangi finnst mér žetta hiš furšulegasta mįl.  Ég bż ekki ķ Mosó og mun trślega aldrei og hef takmarkašan įhuga į skipulagsmįlum žar.  Ég hins vegar hef ekki mikiš umburšarlyndi fyrir óhreinlyndi og óžverraskap og hef žvķ stundum séš įstęšu til žess aš gagnrżna ašfarir aš hugsjónastarfi fólks.  Hiš undarlega er aš žaš eru aldrei mķn skrif sem eru gagnrżnd.  Heldur eru settar fram fullyršingar um aš ég hafi skrifaš og sagt hitt og žetta og sį skįldskapur svo tślkašur.  Gott vęri ef žetta fólk hefši svona mikiš hugmyndaflug viš śrlausnir hins raunverulega vanda.  

How low can you go? 

Ég hvet fólk til žess aš kynna sér blogg Varmįrsamtakanna, žaš er mjög mįlefnalegt og fróšlegt.  Full Vinsti Gręnt fyrir minn smekk, en mįlefnalegt.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Smjerjarmur

ÉG rįšlegg žeim sem eiga um sįrt aš binda vegna eineltis aš snśa sér til Rauša krossins.  Sķminn er vķst 1717 og žeir eru meš įtaksviku gegn einelti.  Ķ žessum sķma er hęgt aš tjį sig viš óhįšan ašila sem gefur śrręši viš hęfi. 

Smjerjarmur, 18.2.2009 kl. 23:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Smjerjarmur

Höfundur

Smjerjarmur
Smjerjarmur
Smjerjarmur í Halelújalandi er frændi gömlu íslensku jólasveinanna.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband